Friday, June 21, 2013

RIZAL: PUNK-bansang bayani!

Pagbukas ko ng facebook account ko kaninang umaga ay mina-machine gun ng NBA feeds ang wall ko.. Kahit nung December 19,game 6 ng NBA bihira ang nakaalala sa bortdey ng tropapipz nating si Rizal. Kung buhay kaya si pareng Pepe,isa kaya siyaa sa mga makikipagpustahan kung sino mananalo? Ano na lang kaya ang sasabihin nya pag nakita nya ang porma ng mga jejemon,sa buhok kong may impluwenxa na ngmga banyaga at tanungin nya kaya ako kung bakit IMPLUWENXA ang spell ko imbes na IMPLUWENSIYA.. Makikita rin ni rizal na karamihan sa mga librong inilalabas ng mga pinoy ay pangkaraniwang nasa may liblib na lugar ng mga bookstore.ANYARE? Sa tingin nyo ba magiging proud siya sau bilang kinabukasan ng bayan n
at sa henerasyon mo?

No comments:

Post a Comment

HI, please leave a comment or two!